Uy tín- Chất lượng-Đảm bảo

Mascost

BÁN TRẢ GÓP ĐẠI VŨ

Tin tức

Vệ sinh máy giặt đúng cách

Bên cạnh những dòng sản phẩm thông dụng như tivi, tủ lạnh thì máy giặt là một trợ thủ đắc lực giúp chị em giúp giảm thiểu được công việc bận rộn hàng ngày của bạn. Nếu như tủ lạnh giúp các bà nội trợ có thể cất trữ được thực phẩm và giúp bảo quản, làm lạnh thực phẩm thì máy giặt giúp giặt quần áo một cách nhanh nhất. Nếu như không biết cách vệ sinh đúng thì sẽ có mùi rất khó chịu và đồng thời cũng khiến cho quần áo hôi hám. Vậy như thế nào mới là vệ sinh đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Vì sao nên vệ sinh máy giặt
Như bạn cũng đã biết lồng giặt là nơi tiếp xúc nhiều nhất với quần áo và cũng là nới tiếp xúc nhiều các chất cặn bẩn và nước rồi xà phòng do vậy chúng cũng là nơi dễ phát sinh ra các mầm bệnh nhất, gấy ảnh hưởng tới sức khỏe con người dùng nếu không vệ sinh đúng cách. Bạn có thể dùng một số vật dụng cần chuẩn bị để vệ sinh máy giặt là như một chai giấm ăn hoặc có thể là một chai nước tẩy Javen và một miếng bọt biển hoặc miếng mút sạch nữa bạn nhé. Vệ sinh máy giặt định kỳ thường xuyên giúp quần áo của bạn được thơm tho hơn và máy sử dụng được lâu dài hơn.
ve sinh may giat dung cach
Vệ sinh máy giặt đúng cách
Đầu tiên bạn cần lấy toàn bộ quần áo còn sót lại trong máy giặt ra ngoài nhé. Sau đó tiến hành xả đầy nước vào trong lồng giặt, tiếp đến là đổ 2 cốc giấm ăn vào trong và cứ để yên như vậy trong 1 giờ đồng hồ. Sau 1 giờ thì bạn khởi động máy giặt trở lại và để cho máy hoàn thành một chu trình giặt như thông thường bạn nhé. Tiếp sau đó bạn có thể nhúng miếng bọt biển vào dung dịch giấm ăn rồi dùng tay cọ sạch bên trong lồng giặt. Bạn nên đeo gang tay để đảm bảo an toàn và bảo vệ da tay của bạn nhé.
 

Bạn có thể tham khảo hai dòng máy giặt hiện đang rất hot trên thị trường đó là dòng máy giặt Toshiba AW-MF920LV và máy giặt Aqua AQW-DQW90ZT. Đây là hai dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng mà có mức giá rất bình dân phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng bạn nhé. Bạn có thể lựa chon dòng sản phẩm máy giặt Toshiba AW-MF920LV đây là dòng sản phẩm cửa trên lồng đứng, được làm bằng chất liệu thép hoàn toàn không gỉ có độ bền cao bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm máy giặt Aqua AQW-DQW90ZT đây là dòng máy giặt áp dụng công nghệ inverter hiện đại, giúp tiết kiệm tối đa điện năng, đồng thời là dòng sản phẩm lồng đứng cửa trên rất tiện dụng. Máy chạy êm, khỏe. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm trên.

huong dan ve sinh may giat

 

 

 
Sau khi đã chà xát xong, bạn tiếp tục xả đầy nước vào lồng giặt thêm một lần nữa rồi tiến hành đổ 2 cốc nước tẩy Javen vào và lại tiếp tục để yên trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sau thời gian 1 giờ hãy khởi động máy giặt và cũng ho máy hoàn thành một chu trình giặt bình thường nhé. Sau khi kết thúc quá trình thì bạn sẽ thấy lúc này lồng giặt sáng bóng và thơm tho trở lại như mới.  Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tương tự với máy giặt LG hay máy giặt Toshiba và các dòng sản phẩm máy giặt khác hiện có bán trên thị trường.http://topgia.vn/ve-sinh-may-giat-dung-cach-1166n
Vệ sinh máy giặt đúng cách không còn khó nữa khi bạn áp dụng đúng cách phải không nào. Hãy giữ cho lồng giặt của bạn luôn sạch sẽ bởi như thế quần áo của bạn mới không bị các bụi bẩn còn sót trong lồng giặt bám vào.