Uy tín- Chất lượng-Đảm bảo

Mascost

BÁN TRẢ GÓP ĐẠI VŨ

Tin tức

NÊN MUA TIVI 4K CỦA HÃNG NÀO?

TIVI 4K LÀ GÌ?

Tivi 4K là tivi sở hữu được độ phân giải 4K hay còn gọi là độ phân giải siêu nét. Tivi 4K sẽ mang đến độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Màn hình hiển thị 8,3 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh có độ chi tiết và sắc nét tuyệt vời.

ƯU ĐIỂM TIVI 4K

Nên mua tivi 4K vì mang đến màn hình sắc nét, chất lượng hình ảnh trung thực và sống động. Tivi 4K được các hãng ưu tiên dùng trong các dòng Smart tivi giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo hơn. Tivi mang đến độ giải trí cao như nhà hát, rạp chiếu phim với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.
 

Tivi 4K tốc độ khung hình cao, độ tương phản và màu sắc mở rộng tạo cảm giác chân thực. Bạn có thể tăng khả năng mở rộng nội dung kênh truyền hình đến Blu-ray trên tivi 4K dễ dàng. Hơn nữa, việc xem phim bom tấn Hollywood sẽ không còn là khó khăn khi bạn sở hữu tivi 4K.

Mua tivi 4K sẽ giúp bạn khi xem tránh tình trạng mỏi mắt so với các tivi thông thường khác. Ngoài ra tivi 4K có ưu điểm không xuất hiện hiệu ứng pixilation cả khi tiếp cận gần màn hình. Việc chuyển đổi giữa các cảnh hay các chuyển động trên màn hình đều rất mượt mà và dễ chịu.

CÁC HÃNG SỞ HỮU TIVI 4K

Hiện nay, tất cả các thương hiệu về tivi đều sở hữu cho mình các dòng tivi 4K cao cấp. Với mỗi hãng để có dòng tivi 4K, họ nâng cấp những kỹ thuật hình ảnh từ các công nghệ. Thị trường đang ít nội dung 4K nhưng các hãng đều cố gắng nâng cấp hình ảnh hoàn hảo nhất.

Với công nghệ UHD Upscaling đã giúp tivi Samsung và TCL nâng cấp hình ảnh đến gần với 4K nhất. Tivi Sony dùng bộ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO kết hợp cùng chip XCA8-4K và giảm nhiễu MPEG. Đối với tivi Toshiba có bộ vi xử lý CEVO 4K để hình ảnh đạt đến độ phân giải 4K.

Ngoài ra tivi LG sở hữu Chip Tru-Ultra HD xử lý hình ảnh đến gần độ phân giải 4K nhất. Đó là các hãng điển hình sở hữu các công nghệ hình ảnh 4K được nhiều sự quan tâm nhất. Mỗi hãng đều phát huy hết sức mạnh mang đến một chiếc tivi 4K cho hình ảnh vượt trội nhất.

Mỗi công nghệ đều khác nhau để mang đến chất lượng hình ảnh 4K cho thương hiệu tivi của mình. Tivi 4K của các hãng vẫn liên tục chạy đua để mang đến những sản phẩm ngày càng hoàn thiện. Có thể nói việc mua tivi 4K của hãng nào là một băn khoăn với khách hàng khi lựa chọn.

NÊN MUA TIVI 4K CỦA HÃNG NÀO?

Người tiêu dùng luôn tìm hiểu về hãng tivi nào tốt nhất hiện nay, mua tivi ở đâu rẻ nhất? Chính vì vậy, dòng tivi 4K được thâm nhập vào thị trường sau cùng nên việc giá cả tương đối là cao hơn. Do đó, các hãng tivi cũng đang tìm những thiết bị với tính năng tương đồng và có giá thấp hơn. Từ đó, việc mua tivi 4K trở nên càng dễ dàng và thuận lợi hơn đối với người tiêu dùng.

Hiện nay các hãng tập trung vào việc phát triển thị trường tivi 4K để đáp ứng được nhu cầu. Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, mong muốn tivi mang đến một hình ảnh tốt nhất. Với số tiền bỏ ra để sở hữu tivi 4K thì phải mang về một chất lượng như mong muốn.

Tivi 4K thương hiệu Samsung:

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng được biết đến với công nghệ khổng lồ đến từ Hàn Quốc. Việc phát triển tivi 4K được thương hiệu Samsung đầu tư và phát triển để ra mắt tivi cao cấp. Tivi Samsung tạo ra các sản phẩm ở phân khúc về giá cả khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Dòng tivi Smart TV UHD 4K 43 inch UA43NU7400 được sự quan tâm nhiều của khách hàng trong năm nay. Bạn sẽ cảm nhận hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc với tivi 4K gấp 4 lần Full HD. Với sự kết hợp của công nghệ UHD Dimming hay Dynamic Crystal Color mang đến hình ảnh thêm hoàn hảo.

Tivi 4K thương hiệu Sony:

Sony được nhiều khách hàng biết đến là tivi chuẩn mực về công nghệ mang thương hiệu Nhật Bản. Trong nhiều năm nay, Sony luôn cho ra mắt các dòng tivi 4K để phục vụ cho người tiêu dùng. Với giá cả tương đối cao nhưng Sony đã mang đến sự hài lòng với nhiều công nghệ hiện đại.

Dòng tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8500F sở hữu một vẻ đẹp từ bề ngoài đến chất lượng bên trong. Tivi Sony với bộ vi xử lý hình ảnh nổi bật như X-Reality™ PRO, X-tended Dynamic Range PRO, TRILUMINOS™ Display. Như vậy, tivi 4K kết hợp với các công nghệ trên tạo chất lượng hình ảnh trên cả tuyệt vời.

Tivi 4K thương hiệu LG:

TV LG được biết đến với chất lượng bền bỉ do sở hữu công nghệ tấm nền màn hình IPS. Với tấm nền ngoài độ bền cao mà còn có góc nhìn rộng và cho hình ảnh mượt mà hơn. Thương hiệu LG là nhóm tivi tầm trung về chất lượng và giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

Dòng tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA được ra mắt vào năm 2018 mang đến sức hút cho khách hàng. Tivi có độ phân giải 4K cùng công nghệ 4K Upscaler cho hình ảnh sắc nét và đầy sống động. Ngoài ra, tivi sở hữu thêm công nghệ Active HDR tương thích nhiều chuẩn hình ảnh thật như cuộc sống.

Tivi 4K thương hiệu Panasonic:

Tivi 4K thương hiệu Panasonic có thêm công nghệ 4K Hexa Chroma Drive tái tạo màu sắc tự nhiên hơn. Với công nghệ độc quyền của Panasonic, chất lượng hình ảnh trên tivi luôn được sắc nét và chân thực. Tivi của thương hiệu Panasonic cũng thuộc giá tầm trung để khách có thêm sự lựa chọn khi mua hàng.

Dòng tivi Panasonic 4K 43 inch TH-43FX600V vừa sở hữu công nghệ 4K vừa trang bị tính năng thông minh. Đây là mẫu tivi 4K ra mắt năm 2018 với mẫu mã đẹp và cải tiến hơn về hình ảnh. Tivi 4K kết hợp với 6 gam màu cơ bản mang đến một sự trải nghiệm đầy thú vị hơn.

Tivi 4K tương hiệu TCL:

Tivi 4K tương hiệu TCL  được xem là một trong những thương hiệu định hình xu hướng cho ngành công nghiệp truyền hình. Tivi TCL cũng chủ động trong việc thiết kế nhiều mẫu mã và đa dạng hóa các độ phân giải. Với tivi 4K, thương hiệu TCL cũng nằm trong cuộc đua với các hãng để đa dạng thêm sản phẩm.

Dòng tivi TCL 4K 55 inch L55P6-UF với màn hình 4K tái tạo hình ảnh chi tiết và sắc nét. Tivi kết hợp công nghệ UHD Upscaling nâng cao độ trung thực hình ảnh cao và chi tiết vượt trội. Với mức giá rẻ phù hợp với đa số người tiêu dùng nên tivi TCL được nhiều sự quan tâm.

Tivi 4K thương hiệu Toshiba:

Tivi 4K thương hiệu Toshiba: là thương hiệu mang công nghệ Nhật Bản giúp bạn thăng hoa cảm xúc được trọn vẹn nhất. Tivi Toshiba luôn cố gắng tạo ra các dòng sản phẩm tivi 4K hoàn hảo tới tay người tiêu dùng. Các dòng tivi Toshiba tạo các phân khúc sản phẩm mức giá vừa phải thích hợp với nhiều túi tiền.

Dòng tivi Toshiba 4K 49 inch 49U7750 với độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét. Tivi còn kèm với bộ xử lý CEVO 4K Engine giúp tivi càng tăng thêm chân thực và hoàn mỹ. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới giải trí tuyệt đỉnh và đầy hứng khởi với công nghệ 4K.

Tivi 4K thương hiệu Sharp:

Tivi 4K thương hiệu Sharp: đáp ứng được tâm lý của khách hàng đó là giá rẻ nên được nhiều sự quan tâm. Tivi Sharp trang bị 4K sẽ hiển thị hình ảnh ở các vùng sáng hoặc tối được rõ nét nhất. Ngoài ra tivi Sharp có thêm công nghệ điểm ảnh Quattron 4 màu cho màu sắc vượt trội hơn hẳn.

Dòng tivi Sharp 4K 50 inch LC-50UA6800X vừa sở hữu màn hình 4K vừa mang một vẻ đẹp tinh tế. Bộ xử lý 4K Master Engine Pro sẽ nâng cấp được hình ảnh độ phân giải lên gần bằng 4K. Ngoài ra, tivi Sharp trang bị thêm công nghệ giảm nhiễu 4K luôn giữ cho hình ảnh được rõ ràng.

 

CÓ NÊN MUA TIVI 4K HAY KHÔNG?

Bạn nên cân nhắc về nhu cầu giải trí xem gia đình mình có nên mua tivi 4K hay không? Chất lượng hình ảnh của tivi 4K sắc nét ngay cả những chi tiết nhỏ trên các kích thước tivi. Sau những giờ làm việc và học tập, bạn muốn giải trí đầy thú vị thì nên chọn tivi 4K.

Tivi 4K được nhiều sự quan tâm và trong tương lai mang đến nhiều sự cải tiến hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, các hãng muốn tivi 4K sẽ trở thành một nơi giải trí tại gia thật tuyệt mỹ. Bạn sẽ được trải nghiệm các thước phim đầy chi tiết, sống động và sắc nét hơn trên tivi 4K.

Một chiếc tivi 4K hiện tại có giá khá đắt nhưng cũng đáng với những gì mà nó mang lại. Bạn muốn sở hữu cho gia đình một chiếc tivi có độ nét cao thì sao lại phải băn khoăn? Tivi 4K rất có ích cho độ nét hình ảnh thể hiện đươc nhiều chi tiết đẹp và mượt mà.

Nếu bạn muốn hình ảnh cho chất lượng hiển thị tốt nhất thì tivi 4K là lựa chọn hợp lý. Vì thế tivi có chất lượng 4K càng cao thì hình ảnh cũng sẽ cho chất lượng tốt hơn nhiều. Vì thế các hãng luôn cố gắng mang đến các sản phẩm với chất lượng hình ảnh 4K đỉnh cao.

Mỗi năm, các hãng sẽ ra mắt các sản phẩm 4K theo từng phân khúc và kích cỡ màn hình. Vì vậy, bạn nên xác định rõ kích thước và tính năng của sản phẩm mà bạn đang lựa chọn. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc tivi phù hợp với giá tiền và nhu cầu bạn muốn.

Đó chính là bước phát triển tất yếu vì nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao. Tivi 4K được dự đoán là xu hướng phát triển chủ đạo trong các năm tiếp theo của các hãng. Lúc đó, phân khúc tivi 4K sẽ được rộng rãi và giá cả cũng sẽ thích hợp để lựa chọn.

Vì thế nếu bạn chưa đủ kinh tế để sở hữu tivi 4K thì không cần phải quá lo lắng. Tivi sở hữu độ phân giải Full HD cũng mang đến nhiều chất lượng hình ảnh tốt cho người xem. Để có tivi 4K thì trong tương lai gần bạn sẽ sở hữu với một mức giá cả phải chăng.

Tóm lại, khi quyết định nên mua tivi 4K của hãng nào phụ thuộc chính vào nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, thị trường 4K vẫn chưa được mạnh mẽ nên giá mà mỗi hãng đưa ra vẫn còn cao. Chắc chắn một điều tivi 4K sẽ chính là tương lai của ngành công nghiệp tivi trên thế giới.